Giải Pháp Chống Ồn Tối Đa Cho Xe Với Gói Cách Âm Combo Ngoài Kèm Phủ Gầm DrARTEX Tại Autobis

Chào các bạn !

Hôm nay mình muốn giới thiệu các bạn một sản phẩm khá quen thuộc với nhiều anh em đã và đang theo dõi Autobis sản phẩm cách âm thương hiệu DrARTEX – Made in Russia. Như các bạn đã biết môi trường giao thông ở Việt Nam khá đông đúc nên cách âm chống ồn là điều hết sức cần thiết. Đặc biệt, những chuyến đi đường dài với tốc độ cao thì mặt đường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến không gian trong xe.

Để giải quyết vấn đề trên Autobis cũng có cho mình gói cách âm chống ồn combo ngoài. Triệt tiêu tiếng ồn từ mặt đường thông qua bánh xe vào buồng lái. Mời anh em tham khảo qua Clip vị trí cũng như cách thức thi công Combo cách âm hốc bánh.

https://www.youtube.com/watch?v=kxk7KglD7fE

Do nằm ở vị trí trọng tâm khi di chuyển, nên việc đảm bảo bề mặt tiếp xúc giữa vật liệu với xe rất quan trọng. Trước khi thi công cần làm sạch hốc bánh đảm bảo không bị bẩn để vật liệu bám tối ưu nhất.

Khi thi công cũng phải đảm bảo kỹ thuật đảm bảo vật liệu bám chắc chắn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phủ gầm nhưng công dụng chỉ dừng lại ở việc chống gỉ sét bảo vệ đá văng cho gầm xe. Thế nên sự khác biệt của phủ gầm DrARTEX nằm ở việc thành phần cấu tạo có cách âm trong phụ gia phần nào đó triệt tiêu tiếng ồn từ mặt đường vào xe. Mời anh em thảo khảo qua clip về sản phẩm mới của DrARTEX.

https://www.youtube.com/watch?v=dk5fRthppHg 

Cảm ơn các bạn đã xem.

——————————–

AUTOBIS – Car Audio & Performance

https://autobis.vn

Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98

Cảm ơn