New Kia Seltos 2024 nâng cấp phụ kiện gì tại Autobis?

Chào anh em
Seltos 2024 là bản nâng cấp giữa chu kỳ, cạnh tranh ở phân khúc CUV cỡ B nơi có các đối thủ như Hyundai Creta, Mitsubishi Xforce. Xe do Trường Hải lắp ráp và phân phối.
– Mẫu CUV cỡ B của Kia có trang bị mới là phanh tay điện tử và giữ phanh tự động Auto Hold trên tất cả các bản, trừ bản tiêu chuẩn. Màn hình HUD trên kính lái và lẫy chuyển số lần đầu xuất hiện trên Seltos (hai bản Premium và GT Line) và là duy nhất phân khúc. Phần ghế lái trên hai bản cao chỉnh điện 8 hướng, tích hợp làm mát ghế.
– Một chiếc xe mới lấy thì nên nâng cấp các phụ kiện cần thiết gì để sử dụng hằng ngày, hãy cùng AUTOBIS tham khảo qua bài viết này nhé!

Các phụ kiện an toàn ưu tiên cần thiết:
– Phim cách nhiệt: 
Thường thì trong hãng sẽ tặng phim cách nhiệt, nhưng hàng tặng thì thường loại rẻ, loại thấp nên tác dụng không cao. Dán phim cách nhiệt xịn bên ngoài sẽ giúp cách nhiệt chống nóng, chống tia uv, chống chói, bảo vệ làn da, tiết kiệm năng lượng,…

– Camera hành trình: Là phụ kiện thiết yếu, hỗ trợ lưu trữ hành trình lái xe trên đường, giúp tài xế luôn có những thước phim cần thiết để đề phòng những trường hợp không may xảy ra. Ngoài ra nhiều loại camera hành trình có thêm tính năng cảnh báo biển báo giao thông hoặc ghi hình khi tắt máy xe rất tiện lợi.

– Thảm sàn: có rất nhiều loại trên thị trường như cao su đúc, nhựa dẻo, nhựa đúc, da tổng hợp. Còn với Autobis thì luôn tin dùng loại cao su đúc cao cấp, vì mang tới tính thẩm mỹ, an toàn sức khỏe, vệ sinh dễ dàng, độ bền lâu dài.

Loa sub điện: Loa sub điện có chức năng giúp tăng cường dải âm trầm ở trong các bản nhạc, giúp cho âm thanh sống động, chân thực và có hồn hơn. Việc sử dụng loa sub điện sẽ giúp tạo cảm giác cao hơn, tăng sự hứng khởi, sôi nổi có sự trầm bổng hơn. Thiếu đi loa sub điện, âm thanh phát ra sẽ không được hay.
Vị trí lắp đặt: Sub điện thường đặt dưới gầm ghế phụ hoặc tài (tùy vào xe). Sub điện gầm ghế thường để trong xe để phát huy tối đa chất âm bass vốn có.

” Tất cả sản phẩm đều có tại AUTOBIS – Địa chỉ: 01 Tam Đảo Nối Dài, Phường 14, Quận 10”

Cảm ơn các bạn đã xem.

——————————–

AUTOBIS – Car Audio & Performance

https://autobis.vn

Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98

Cảm ơn.