VF9 hoàn thiện hơn với thương hiệu Quartorigo, Rockpower và Dr.ARTEX

Chào anh em,
Vinfast VF9 là dòng xe điện SUV cỡ lớn đầu tiên của Việt Nam, mang tới sự hiện đại và tầm nhìn tương lai. Dù chỉ mới tham gia thị trường cách đây không quá lâu, nhưng VF9 mang tới công nghệ tương lai hiện đại, thiết kế cực kì hầm hố mạnh mẽ của một chiếc SUV cỡ lớn. Không gian rộng rãi, tính năng ADAS an toàn và được trang bị full option, giúp VF9 dễ dàng chiếm tình cảm của các khách hàng yêu nước và yêu xe, đặc biệt là xe điện.
– Tuy nhiên xe điện SUV cỡ lớn của Vinfast vẫn còn vài khuyết điểm như âm thanh nghe chưa được tương xứng với giá tiền dù sở hữu hệ thống lên tới 13 loa. Ngoài ra dù là xe chạy điện, không có tiếng ồn từ động cơ, nhưng do mặt đường đô thị ở Việt Nam thật sự chưa quá hoàn hảo nên độ ồn từ mặt đường ảnh hưởng tới gầm xe hay hốc bánh cũng gây ra sự khó chịu.
– Vì vậy bài viết này sẽ gồm các giải pháp để khắc phục khuyết điểm trên, giúp cho Vinfast VF9 trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều, xứng đáng với lựa chọn của anh em!
Hôm nay Autobis muốn giới thiệu cho anh em chiếc VF9 nâng cấp âm thanh Quartorigo, Rockpower và cách âm Dr.ARTEX như sau:
Cấu hình âm thanh: Thay thế 12 loa zin bằng 12 loa thương hiệu Quartorigo – 100% Made In Italy
. Loa 3way hàng ghế trước: Quartorigo Overtune 3way
Loa treble được gắn vào vị trí zin trên góc tapi 
– Loa mid được gắn vào vị trí zin trên góc taplo
– Loa bass được gắn vào vị trí zin trên tapi cửa
.
Loa 3way hàng ghế trước: Quartorigo Overtune 3way
Loa treble được gắn vào vị trí zin trên góc tapi 
– Loa mid được gắn vào vị trí zin sau cửa sau
– Loa bass được gắn vào vị trí zin trên tapi cửa
.
Amply tích hợp bộ xử lý tín hiệu, thứ quan trọng nhất của dàn âm thanh sau bộ loa. Giúp cho bộ loa phát huy công suất và tăng độ chi tiết, chiều sâu cho bài hát.
– Amply tích hợp bộ xử lý tín hiệu được gắn dưới gầm ghế tài

Cách âm chống ồn: Vật liệu Dr.ARTEX – Gold HD / Made In Russia
. Cách âm cửa: Cần thiết khi nâng cấp âm thanh, làm cửa chắc chắn hơn. Tạo ra như một thùng loa để loa bass dao động rộng, tạo ra âm trường vững chắc, giúp không rung, không rè.
– Lớp cửa thứ nhất: Lớp cách âm Dr.ARTEX – Gold HD / Russia

– Lớp cửa thứ hai: Lớp tiêu âm Dr.ARTEX – Baffel Plus / Russia

– Lớp cửa thứ ba: Lớp cách âm Dr.ARTEX – Gold HD / Russia

. Cách âm sàn: Như đã nói ở đầu bài viết, nhược điểm đường xá ở Việt Nam, cách âm sàn giúp xe êm ái hơn, yên tĩnh hơn tạo không gian nghe nhạc tốt hơn
– Lớp sàn thứ nhất: Lớp cách âm Dr.ARTEX – Gold HD / Russia 
– Lớp sàn thứ hai: Lớp tiêu âm Dr.ARTEX – Integra / Russia

.
Cách âm hốc bánh: Vị trí hốc bánh cũng là phần bị tác động bởi mặt đường ở Việt Nam, nên cách âm hốc bánh cũng rất cần thiết khi làm cách âm chống ồn.
– Lớp hốc bánh thứ nhất: Lớp cách âm Dr.ARTEX – Gold HD / Russia 
. Phủ gầm lòng vè:
Đặc biệt: Phủ gầm Dr.ARTEX chứa vật liệu có khả năng cách âm trong đó, nên sau khi dán cách âm Dr.ARTEX và thêm phủ gầm Dr.ARTEX nữa thì hiệu quả cách âm chống ồn cho xe lên mức tối đa.
– Lớp phủ gầm Dr.ARTEX  lòng vè sau khi đã dán cách âm Dr.ARTEX – Gold HD xong (Lưu ý: dán cách âm trước mới được phủ gầm)

” Tất cả sản phẩm của AUTOBIS đều được bảo hành chính hãng 2 năm, và bảo hãnh kĩ thuật 5 năm, bao khách hàng trả zin nếu có nhu cầu.”

Cảm ơn các bạn đã xem.

——————————–

AUTOBIS – Car Audio & Performance

https://autobis.vn

Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98

Cảm ơn.