Vinfast VF3 – Nâng Cấp Hệ Thống Âm Thanh Với Cấu Hình Cao Cấp (Full Active) | Focal – Rainbow

Chào các bạn !

Mẫu xe dự kiến sẽ thống trị phân khúc xe giá rẻ mà gia đình nào nhất định cũng phải có đó chính là VinFast VF3 !
– Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, cá tính và năng động, VinFast VF 3 sẽ luôn cùng bạn hoà nhịp với xu thế công nghệ di chuyển xanh toàn cầu, trải nghiệm giá trị trên mỗi hành trình, và tự do thể hiện phong cách sống.

Với tiêu chí ” Sáng Tạo Chất Riêng “, VinFast VF3 thể hiện rõ từng cá tính riêng biệt của chủ sỡ hữu từ màu sắc của xe, ngoại thất hay đến nội thất …Và hệ thống âm thanh cũng tương tự như thế, mỗi người mỗi gu âm nhạc, mỗi cá tính cảm xúc khác nhau, thế nên việc mỗi khách hàng nâng cấp âm thanh trong xe cũng thể hiện phần nào tính cách riêng cho chiếc VF3 của mình !

Thay đổi âm thanh trong xe với bộ loa Focal Slate Fiber ( Made In France ) và hệ thống sub, dsp tích hợp hiệu Rainbow với công nghệ hàng đầu của Đức !

       • Loa phân tần Focal PS 165 SF 
      • Sub điện gầm ghế Rainbow EL – W68A MK2 
      • DSP tích hợp 4 kênh Amply Rainbow EL – PA200 NEO 
      • Cách âm 2 cửa 3 lớp DrARTEX Gold HD + Baffle Plus

Clip thi công lắp đặt hệ thống âm thanh

Với hệ thống âm thanh nguyên bản của VF3 chỉ có 2 loa giấy trên 2 cánh cửa trước, nên việc đòi hỏi âm thanh xuất sắc, tách bạch rõ ràng là đều không thể !

Loa zin trên xe VF3

Nâng cấp loa thương hiệu Focal với nhiều công nghệ độc quyền !

Loa thay thế: Focal PS 165 SF, một trong những bộ loa được sx tại Pháp rất được ưa chuộng bởi chất âm và nguồn gốc của nó. Gắn cho VF3 hoàn toàn vào vị trí zin của xe.

Phụ kiện lắp đặt loa: Đế loa, vòng chống nước để tăng tính bảo vệ hệ thống có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian

Treble của bộ loa phân tần PS 165 SF được đặt trên cột A, giúp âm thanh được đặt vị trí phù hợp, tạo không gian rộng, đủ dãi tần.

View nhìn vị trí lắp đặt của loa bass và treble của bộ Loa Focal PS 165 SF

Bổ sung dãi tần số thấp với sub điện gầm ghế Rainbow EL – W68A MK2

Một cấu hình âm thanh dù cao cấp hay đơn giản đều cần 1 thiết bị bổ sung tần số thấp và siêu thấp để khiến không gian âm nhạc sâu lắng, dầy và có cảm xúc hơn. Thiết kế nhỏ gọn, nhưng công suất hoạt động lớn, âm trầm mạnh mẽ !

Để xử lý toàn bộ hệ thống âm thanh cao cấp như thế chúng ta cần một bộ xử lý đẳng cấp – Rainbow PA 200 Neo ( Thương hiệu đến từ Đức ), ngoài tính năng kéo công suất cho loa và xử lý tín hiệu cho toàn bộ hệ thống thì nó cũng đảm nhiệm luôn chức năng nguồn phát với 2 chức năng USB và Bluetooth, đây là một vấn đề cực kì quan trọng cho hệ thống âm thanh.

Vị trí đặt dưới gầm ghế, nhỏ gọn, không chiếm bất kì không gian nào 

Hệ thống âm thanh được đi nguồn trực tiếp từ bình, được bảo vệ bằng hệ thống cầu chì ( theo đúng chuẩn EMMA – Cuộc thi quy định về âm thanh xe hơi khắt khe nhất )

Tất cả phụ kiện tại AUTOBIS khi thi công âm thanh đều là hàng cao cấp, nhập khẩu chính ngạc, ngoài đảm bảo an toàn cho hệ thống, còn giúp hệ thống hoạt động bền bỉ, dù sử dụng nhiều qua thời gian nhưng âm thanh vẫn không bị hao hụt quá nhiều

Cách âm 2 cửa 3 lớp với vật liệu hiệu Dr Artex được sản xuất tại Nga sẽ giúp cho cửa vững chắc, giảm tạp âm từ môi trường bên ngoài vào xe và tạo ra môi trường âm học tốt hơn cho 2 loa bass ở 2 cửa làm việc tốt nhất.

 

👉👉 Với tất cả những yếu tố trên, chúng ta sẽ có một hệ thống âm thanh tốt nhất(trong tầm giá) và đáng để quý khách hàng đầu tư cho chiếc xe dùng để đi hàng ngày trong phố như VF3.
Thời gian ngồi trên xe là thời gian cần thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi

” Tất cả sản phẩm của AUTOBIS đều được bảo hành chính hãng 2 năm, và bảo hãnh kĩ thuật 5 năm, bao khách hàng trả zin nếu có nhu cầu.”

Cảm ơn các bạn đã xem.

AUTOBIS – Car Audio & Performance

https://autobis.vn

Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98

Cảm ơn.