VinFast VF3 nâng cấp phụ kiện tại AUTOBIS

Chào anh em
Hôm nay AUTOBIS rất vui khi nhận được chiếc VinFast VF3 mới lấy từ hãng ra qua nâng cấp đầy đủ các phụ kiện bảo vệ và giải trí cho xe.
Một chiếc xe mới lấy, để được hoàn thiện theo nhu cầu chủ xe, thì phải nâng cấp thêm các phụ kiện như nào, mời anh em cùng xem qua bài viết sau đây.
Camera hành trình: Là phụ kiện thiết yếu, hỗ trợ lưu trữ hành trình lái xe trên đường, giúp tài xế luôn có những thước phim cần thiết để đề phòng những trường hợp không may xảy ra. Ngoài ra nhiều loại camera hành trình có thêm tính năng cảnh báo biển báo giao thông hoặc ghi hình khi tắt máy xe rất tiện lợi.
Camera hành trình tích hợp gương điện tử Azcam G1 4K
– Ghi hình camera trước 4K, ghi hình camera sau HD
– Camera sau dùng để ghi hình và hỗ trợ khi lùi xe ( vào số R )
– Tính năng chống chói
– Thay thế luôn gương chiếu hậu zin

 Camera trước
Camera sau 

Phim cách nhiệt Global: Thường thì trong hãng sẽ tặng phim cách nhiệt, nhưng hàng tặng thì thường loại rẻ, loại thấp nên tác dụng không cao. Dán phim cách nhiệt xịn bên ngoài sẽ giúp cách nhiệt chống nóng, chống tia uv, chống chói, bảo vệ làn da, tiết kiệm năng lượng,…

Cảm biến áp suất lốp: Là phụ kiện cực kỳ quan trọng giúp theo dõi được tình trạng áp suất của 4 lốp xe, lốp xe quá căng hay quá mềm cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình lái xe hoặc xảy ra những hậu quả khó lường.

Ốp mâm & mâm thể thao: Việc chỉ được trang bị mâm sắt, một chiếc xe công nghệ hiện đại trông khá sơ sài. Nên để trông cứng cáp và hiện đại hơn, thì gắn ốp mâm trang trí cơ bản hay thay luôn mâm thể thao sẽ giúp chủ xe yêu thích chiếc xe mình hơn.

Thanh giá nóc: Là xe hạng A cỡ nhỏ, nên khoang hành lý của VF3 là không có, nếu đi 3 hoặc 4 người thì rất khó chứa thêm đồ đạc gì. Vì thế trang bị thêm thanh giá nóc trên nóc xe sẽ giúp tăng tính thể thao mạnh mẽ, đặc biệt nhất là có thêm chỗ để đựng đồ rộng hơn.

Gạt mưa PIAA: Vì sao xe mới lại thay gạt mưa, gạt mưa zin bản chất không có công nghệ và lưỡi gạt cũng làm bằng cao su cơ bản. Khi gạt sẽ không được mượt mà, không sạch, có tiếng kêu khó chịu nếu để xe ngoài trời nhiều. Vì thế thay gạt mưa thương hiệu PIAA sẽ có công nghệ lưỡi gạt silocon và có lớp ceramic trên lưỡi gạt giúp gạt sạch, êm, kèm theo hiệu ứng lá sen.

” Tất cả sản phẩm đều có tại AUTOBIS – Địa chỉ: 01 Tam Đảo Nối Dài, Phường 14, Quận 10”

Cảm ơn các bạn đã xem.

——————————–

AUTOBIS – Car Audio & Performance

https://autobis.vn

Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98

Cảm ơn.