Vinfast VF8 nên làm gì cơ bản để hoàn thiện hơn!

  • Chào anh em,Vinfast VF8 là dòng ôtô điện thứ hai mà VinFast bán ở thị trường Việt Nam, đồng thời là ô tô điện toàn cầu đầu tiên của hãng.
    VinFast VF8 là một mẫu xe ô tô điện mới và độc đáo mang đến những cảm giác vận hành đặc biệt cho người lái. Mặc dù là xe điện, VF8 vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc ô tô đích thực. Do đó, nhu cầu nâng cấp và tùy chỉnh “đồ chơi” cho dòng xe này ngày càng tăng khi số lượng xe xuất hiện trên đường cũng tăng cao.
    Hôm nay, tại Autobis một chiếc VF8 vừa mới xuất xưởng đã qua nâng cấp các phụ kiện gì mời anh em cùng xem qua nhé!
  • Camera hành trình: Dù là xe điện hay xe xăng thì khi di chuyển trên đường cũng rất thận trọng, việc trang bị thêm các thiết bị ghi hình cũng đảm bảo giữ gìn chiếc xe khỏi những tình huống bất ngờ.
    – Camera ghi hành trình phía trước xe
    – Camera ghi hành trình phía sau xe
  • Cách âm hốc bánh: Vị trí hốc bánh tuy nhỏ hơn sàn, nhưng cũng là các nguyên nhân gây ồn hoặc ù từ mặt đường dội vào khoang xe. Hốc bánh chịu ảnh hưởng từ bánh xe, lốp xe ma sát trực tiếp với mặt đường gây tiếng ồn cực khó chịu khi lái xe đường dài.
    – Lớp hốc bánh thứ nhất: Lớp cách âm Dr.ARTEX – Gold HD / Russia 
  • Nâng cấp âm thanh: lắp loa sub hơi, bổ sung âm trầm còn thiếu trong hệ thống âm thanh. Loa zin không thể đáp ứng được tần số thấp, việc nghe nhạc thiếu đi dải bass trầm sẽ làm trải nghiệm âm thanh không trọn vẹn. Vì thế việc nâng cấp loa sub (sub hơi, sub điện) là cực kỳ cần thiết để hệ thống âm thanh hoàn thiện hơn.
    – Loa sub hơi Focal PSB200 đóng thùng sẵn
    – Thiết đơn giản, không quá lớn phù hợp để mọi vị trí sau cốp xe. Sub hơi cho ra âm bass sâu, chắc. Phù hợp cho mọi loại nhạc
    – Việc nâng cấp thêm loa sub hơi thường có kèm theo amply mono (amply 1 kênh) để kéo công suất riêng của loa sub. Đảm bảo loa sub luôn đạt hiệu quả tốt nhất.

    ” Tất cả sản phẩm của AUTOBIS đều được bảo hành chính hãng 2 năm, và bảo hãnh kĩ thuật 5 năm, bao khách hàng trả zin nếu có nhu cầu.”

    Cảm ơn các bạn đã xem.

    ——————————–

    AUTOBIS – Car Audio & Performance

    https://autobis.vn

    Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98

    Cảm ơn.