Hotline 0333 96 97 98 Zalo 0333 96 97 98

VinFast VF7 nâng cấp âm thanh Focal FlaxEvo – Made in France

Chào anh em
VinFast VF7 là một trong những mẫu xe mới của VinFast, và nó đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng xe hơi. Với dáng vẻ của một chiếc SUV, VF7 mang lại cảm giác bền bỉ và thể thao, phù hợp cho cả thành thị và địa hình khó khăn.
– Dù tính năng trên xe khá đầy đủ, nhưng hệ thống âm thanh nguyên bản chưa thể đáp ứng nhu cầu của các anh em đam mê âm nhạc. Vì thế chủ xe đã qua Autobis để nâng cấp dàn âm thanh Focal để cải thiện âm thanh lên một tầm cao mới.

1. Hệ Thống Âm Thanh Nguyên Bản Trên Vinfast VF7

Vinfast VF7 được trang bị hệ thống 8 loa Hanasonic thương hiệu loa khá quen thuộc trên các dòng xe của Vinfast.

  1. Chất lượng âm thanh không đủ tốt: Hệ thống âm thanh nguyên bản có thể thiếu độ rõ ràng, không đủ mạnh hoặc không tạo ra âm thanh sắc nét.
  2. Không đủ bass hoặc treble: Hệ thống nguyên bản có thể thiếu sự cân bằng âm thanh, đặc biệt là thiếu bass mạnh hoặc treble sắc nét mà một số người dùng mong đợi.
  3. Thiếu subwoofer: Một số hệ thống âm thanh nguyên bản có thể thiếu, không có subwoofer, dẫn đến âm thanh thiếu chiều sâu và sức mạnh.
  4. Không tùy chỉnh được: Hệ thống nguyên bản có thể thiếu các tùy chọn để điều chỉnh âm thanh theo ý thích cá nhân, như cân bằng âm thanh, tăng giảm bass hoặc treble.

 

2. Nâng Cấp Âm Thanh Bài Bản Trên Vinfast VF7

Nếu bạn thấy rằng hệ thống âm thanh nguyên bản trên VF7 chưa đáp ứng được nhu cầu của mình, bạn có thể xem xét nâng cấp hệ thống âm thanh. Điều này có thể bao gồm việc thay thế loa, thêm subwoofer, hoặc cài đặt các thiết bị âm thanh cao cấp hơn để cải thiện chất lượng âm thanh và trải nghiệm giải trí trong xe.

Cấu hình âm thanh lắp đặt:
– Bộ loa 2way cửa trước: Focal PS 165 FXE – Made in France
– Bộ loa 2way cửa sau: Focal PS 165 FXE – Made in France
– Loa sub điện: Focal Bomba BP20
– Bộ xử lý tín hiệu tích hợp amply: Helix M Four
– Cách âm chống ồn 4 cửa 2 lớp: Dr.ARTEX Iridium

Hình ảnh thi công và hoàn thiện:
– Bộ loa 2way cửa trước: Focal PS 165 FXE – Made in France
Loa treble zin theo được đặt trên mặt taplo, điều này sẽ giảm hướng âm của loa treble tới tai người nghe không được tốt. Vì thế loa treble sẽ được thi công cố định lên cột A zin theo xe để tạo ra độ thẩm mỹ cao và hướng lao tốt nhất.
Loa bass cửa trước lắp đặt vào vị trí zin
– Bộ loa 2way cửa sau: Focal PS 165 FXE – Made in France
Loa treble cửa sau lắp đặt vào vị trí zin
Loa bass cửa sau lắp đặt vị trí zin
– Loa sub điện: Focal Bomba BP20
Vì ghế tài và phụ của VF7 là sài ghế chỉnh điện nên không thể để sub điện dưới gầm ghế được. Nên sẽ sử dụng loại sub điện để sau cốp của Focal, loại nào có chất âm bass uy lực và chắc chắn.
– Bộ xử lý tín hiệu tích hợp amply: Helix M Four
Được ví như trái tim của hệ thống âm thanh, vì rất quan trọng, can thiệp xử lý chuyên sâu và khai thác tối ưu chất lượng của bộ loa gắn thêm.

Amply tích hợp bộ xử lý tín hiệu (DSP) thiết kế nhỏ gọn thường được lắp đặt dưới gầm ghế tài
– Cách âm chống ồn 4 cửa 2 lớp: Dr.ARTEX Iridium
Cách âm cửa: Vị trí tôn cửa rất mỏng, cách âm cửa giúp giảm thiểu tạp âm từ môi trường đô thị vào xe hoặc trò chuyện từ trong xe sẽ riêng tư hơn. Ngoài ra còn làm cửa chắc chắn hơn, đóng nhẹ dễ dàng nhẹ nhàng hơn, đặc biệt khi nâng cấp thêm âm thanh thì sẽ tạo ra thùng loa, giúp tiếng bass của loa trên cánh cửa sẽ không bị rung hay rè.
Lớp 1: Lớp vật liệu cách âm cửa Dr.ARTEX – Iridium
Lớp 2: Lớp vật liệu cách âm cửa Dr.ARTEX – Iridium

” Tất cả sản phẩm của AUTOBIS đều được bảo hành chính hãng 2 năm, và bảo hãnh kĩ thuật 5 năm, bao khách hàng trả zin nếu có nhu cầu.”

Cảm ơn các bạn đã xem.

——————————–

AUTOBIS – Car Audio & Performance

https://autobis.vn

Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98

Cảm ơn.

 

 

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.

pornomiete.com desi52 mi esposa en su primer lesbico con la vecina. sex videos layla is hungry for cock.